Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights Việt Sub (1997)RSS Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights Việt Sub (1997)
Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights
Diễn viên: Luis Guzmán, Burt Reynolds, Julianne Moore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.
Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Unknown2020-10-11 12:09:34

Đêm Ăn Chơi - Boogie Nights Việt Sub (1997)

eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi jack horner đạo diễn phim người lớn người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật eddie đổi tên của mình thành dirk diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70đêm ăn chơi,xem phim đêm ăn chơi,download đêm ăn chơi,xem online đêm ăn chơi hd,xem đêm ăn chơi nhanh,tai phim đêm ăn chơi,boogie nights,xem phim boogie nights,download boogie nights,xem online boogie nights hd,xem boogie nights nhanh,tai phim boogie nights,luis guzmán,burt reynolds,julianne moore