Cây Sáo Thần - The Magic Flute Việt Sub (2022)RSS Cây Sáo Thần - The Magic Flute Việt Sub (2022)
Cây Sáo Thần - The Magic Flute
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.
Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Unknown2023-05-03 16:02:46

Cây Sáo Thần - The Magic Flute Việt Sub (2022)

từ nhà sản xuất điều hành roland emmerich moonfall đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưucây sáo thần,xem phim cây sáo thần,download cây sáo thần,xem online cây sáo thần hd,xem cây sáo thần nhanh,tai phim cây sáo thần,the magic flute,xem phim the magic flute,download the magic flute,xem online the magic flute hd,xem the magic flute nhanh,tai phim the magic flute