Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)RSS Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)
Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.
Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Nghi Phạm Vô Hình The Usual Suspects.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Nghi Phạm Vô Hình The Usual SuspectsThuyết Minh Năm: 1995

Sau một chiếc xe tải cướp ở New York, năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn. Như không ai trong số họ có tội, họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát. Hoạt động suôn sẻ, nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là Keyser Söze được cảm nhận. Nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái Söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ. Công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu, nhưng câu hỏi thực sự phát

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Unknown2020-04-06 16:00:00

Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)

tại thành phố luân đôn đẹp đẽ bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai nàychú cá mang tên wanda,xem phim chú cá mang tên wanda,download chú cá mang tên wanda,xem online chú cá mang tên wanda hd,xem chú cá mang tên wanda nhanh,tai phim chú cá mang tên wanda,a fish called wanda,xem phim a fish called wanda,download a fish called wanda,xem online a fish called wanda hd,xem a fish called wanda nhanh,tai phim a fish called wanda