Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe Thuyết Minh (2018)
Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe
Diễn viên: Rosamund Pike, Daniel Brühl, Daniel Brühl
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn kẻ không tặc chiếm một chiếc máy bay, bắt hành khách làm con tin, và ép chiếc máy bay phải hạ cánh ở Entebbe, Uganda năm 1976, nhằm giải phóng hàng chục người Palestine bị bỏ tù ở Israel
Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Tom Sizemore,Emilio Rivera,Jordan Belfi

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining Through.Diễn Viên: Tom Sizemore,Emilio Rivera,Jordan Belfi

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining ThroughViệt Sub Năm: 1992

Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.

Unknown2018-07-13 03:30:57

Chiến Dịch Entebbe - 7 Days In Entebbe Thuyết Minh (2018)

bốn kẻ không tặc chiếm một chiếc máy bay bắt hành khách làm con tin và ép chiếc máy bay phải hạ cánh ở entebbe uganda năm 1976 nhằm giải phóng hàng chục người palestine bị bỏ tù ở israelchiến dịch entebbe,xem phim chiến dịch entebbe,download chiến dịch entebbe,xem online chiến dịch entebbe hd,xem chiến dịch entebbe nhanh,tai phim chiến dịch entebbe,7 days in entebbe,xem phim 7 days in entebbe,download 7 days in entebbe,xem online 7 days in entebbe hd,xem 7 days in entebbe nhanh,tai phim 7 days in entebbe,rosamund pike,daniel brühl,daniel brühl