Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo Thuyết Minh (2016)RSS Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo Thuyết Minh (2016)
Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo
Diễn viên: Jo Jung Suk, Kim Dae, Myung, Lee Mi Sook, Lee Ha Na
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"
Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Unknown2020-09-25 14:45:42

Vụ Án Chấn Động - The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo Thuyết Minh (2016)

moo hyuk jo jung suk đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này sau đó moo hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết trung quốc với tựa đề vụ án giết người liang chenvụ án chấn động,xem phim vụ án chấn động,download vụ án chấn động,xem online vụ án chấn động hd,xem vụ án chấn động nhanh,tai phim vụ án chấn động,the exclusive,beat the devil’s tattoo,xem phim the exclusive,beat the devil’s tattoo,download the exclusive,beat the devil’s tattoo,xem online the exclusive,beat the devil’s tattoo hd,xem the exclusive,beat the devil’s tattoo nhanh,tai phim the exclusive,beat the devil’s tattoo,jo jung suk,kim dae,myung,lee mi sook,lee ha na