Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997)RSS Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997)
Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (44/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.
Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado Iii.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado IiiThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

Tiếp nối chuỗi sự kiện trong quá khứ, Jin và các đồng đội đều mất trí nhớ. Thức dậy sau một giấc mơ kỳ lạ, con quay của Jin tiến hóa thành một con quay NADO quyền năng. Sau đó cậu tìm lại được ba người bạn của minh, lúc này cũng đang nắm giữ trong tay những con quay NADO hùng mạnh.

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku Collection.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku CollectionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...

Unknown2018-01-17 00:49:13

Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997)

tiểu đầu bếp cung đình là một bộ anime hay về ẩm thực nhân vật chính của phim là lưu mậu tinh một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon phục vụ thực kháchchuuka ichiban,xem phim chuuka ichiban,download chuuka ichiban,xem online chuuka ichiban hd,xem chuuka ichiban nhanh,tai phim chuuka ichiban,cooking master boy,xem phim cooking master boy,download cooking master boy,xem online cooking master boy hd,xem cooking master boy nhanh,tai phim cooking master boy