Chuyện Bẩy Năm - Seven Something Việt Sub (2012)RSS Chuyện Bẩy Năm - Seven Something Việt Sub (2012)
Chuyện Bẩy Năm - Seven Something
Diễn viên: Jira Maligool
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.
Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel Romance.Diễn Viên: Alisa Freyndlikh,Larisa Guzeeva,Nikita Mikhalkov

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel RomanceViệt Sub Năm: 1984

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “Cô gái không thừa kế” của A.N.Oxtrovski. Larixa – một cô gái không có thừa kế, xinh đẹp, dịu dàng, gắng đi tìm cho mình một tình yêu đích thực. Tuy nhiên trong một thế giới tàn nhẫn không thương xót, đồng tiền luôn có quyền lực, nơi mà đồng tiền có thể mua bán tất cả, kể cả lương tri, sắc đẹp và tình yêu. Đối với cô đi tìm tình yêu khó như đi tìm vàng. Cô không thể tìm được cho mình một tình yêu đích thực, tất cả chỉ là giả dối và man trá .Diễn viên Andrey

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Unknown2020-04-19 07:43:59

Chuyện Bẩy Năm - Seven Something Việt Sub (2012)

là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14 21 và 42 câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toànchuyện bẩy năm,xem phim chuyện bẩy năm,download chuyện bẩy năm,xem online chuyện bẩy năm hd,xem chuyện bẩy năm nhanh,tai phim chuyện bẩy năm,seven something,xem phim seven something,download seven something,xem online seven something hd,xem seven something nhanh,tai phim seven something,jira maligool