Chuyến Thăm Kinh Hoàng - Trash Fire Việt Sub (2016)RSS Chuyến Thăm Kinh Hoàng - Trash Fire Việt Sub (2016)
Chuyến Thăm Kinh Hoàng - Trash Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen
Xâm Phạm The Breach

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Steven Bauer,Nia Peeples And Stephen Rea

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Unknown2020-09-14 20:28:49

Chuyến Thăm Kinh Hoàng - Trash Fire Việt Sub (2016)

từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí hành xử thì vô cùng bạo lực mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào khi isabel mang thai đứa con của owenchuyến thăm kinh hoàng,xem phim chuyến thăm kinh hoàng,download chuyến thăm kinh hoàng,xem online chuyến thăm kinh hoàng hd,xem chuyến thăm kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến thăm kinh hoàng,trash fire,xem phim trash fire,download trash fire,xem online trash fire hd,xem trash fire nhanh,tai phim trash fire