Cô Gái Nhỏ Sống Dưới Đường - The Little Girl Who Lives Down The Lane Việt Sub (1976)RSS Cô Gái Nhỏ Sống Dưới Đường - The Little Girl Who Lives Down The Lane Việt Sub (1976)
Cô Gái Nhỏ Sống Dưới Đường - The Little Girl Who Lives Down The Lane
Diễn viên: Jodie Foster, Martin Sheen, Alexis Smith
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, nhân vật Rynn Jacobs là một cô gái bí ẩn với những bí mật u tối khiến phim luôn hồi hộp, gay cấn.
Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Cuộc Tình Tay Ba Two Lovers.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Anne Joyce,Elliot Villar,Craig Walker,Carmen M Herlihy,Donald John Hewitt

Cuộc Tình Tay Ba Two LoversViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình lãng mạn diễn ra tại Thành phố New York, kể về Leonard (Joaquin Phoenix), một người đàn ông quyến rũ nhưng đượm buồn vừa mới chuyển về sống với bố mẹ sau một mối tình tan vỡ. Bố mẹ Leonard cố gắng mai mối anh với Sandra (Vinessa Shaw), một cô gái ngọt ngào và xinh xắn và là con gái của một gia đình thân thiết

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Unknown2020-10-16 18:27:38

Cô Gái Nhỏ Sống Dưới Đường - The Little Girl Who Lives Down The Lane Việt Sub (1976)

trong phim nhân vật rynn jacobs là một cô gái bí ẩn với những bí mật u tối khiến phim luôn hồi hộp gay cấncô gái nhỏ sống dưới đường,xem phim cô gái nhỏ sống dưới đường,download cô gái nhỏ sống dưới đường,xem online cô gái nhỏ sống dưới đường hd,xem cô gái nhỏ sống dưới đường nhanh,tai phim cô gái nhỏ sống dưới đường,the little girl who lives down the lane,xem phim the little girl who lives down the lane,download the little girl who lives down the lane,xem online the little girl who lives down the lane hd,xem the little girl who lives down the lane nhanh,tai phim the little girl who lives down the lane,jodie foster,martin sheen,alexis smith