Mại Dâm - Joy Việt Sub (2018)RSS Mại Dâm - Joy Việt Sub (2018)
Mại Dâm - Joy
Diễn viên: Anwulika Alphonsus, Mariam Sanusi, Angela Ekeleme
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.
Chiếc Chìa Khóa The Key

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Đánh Đổi Arbitrage.Diễn Viên: Richard Gere,Susan Sarandon,Tim Roth

Đánh Đổi ArbitrageViệt Sub Năm: 2012

Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình. Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ.Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Richard Gere,Susan Sarandon,Tim Roth

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Unknown2020-08-23 18:43:10

Mại Dâm - Joy Việt Sub (2018)

joy một phụ nữ trẻ người nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm được người quản lý madame hướng dẫn để giám sát precious một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mìnhmại dâm,xem phim mại dâm,download mại dâm,xem online mại dâm hd,xem mại dâm nhanh,tai phim mại dâm,joy,xem phim joy,download joy,xem online joy hd,xem joy nhanh,tai phim joy,anwulika alphonsus,mariam sanusi,angela ekeleme