Code Reunion - Z/x Code Reunion Việt Sub (2019)RSS Code Reunion - Z/x Code Reunion Việt Sub (2019)
Code Reunion - Z/x Code Reunion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Z/X Code reunion is a manga series based on the Z/X -Zillions of enemy X- TCG. It was created by TakuyaFujima, with story by Tatsuhiko Urahata and supervision from Broccoli.
Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Seitokai Yakuindomo 2 Student Council Staff Members.Diễn Viên: Hikasa Yoko,Yahagi Sayuri,Satou Satomi,Asanuma Shintaro

Seitokai Yakuindomo 2 Student Council Staff MembersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập Ousai, do tỉ lệ sinh đẻ giảm, học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ. Tỷ lệ hiện tại của nam : nữ học sinh là 28:524. Ở thiên đường này Tsuda Takatoshi được chỉ định làm hội phó của hội học sinh. Hội học sinh có luật lệ rất nghiêm khắc. Tuy nhiên có một số thành viên lại coi thường điều đó

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!.Diễn Viên: Hikasa Yoko,Yahagi Sayuri,Satou Satomi,Asanuma Shintaro

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Unknown2019-12-29 11:39:09

Code Reunion - Z/x Code Reunion Việt Sub (2019)

zx code reunion is a manga series based on the zx zillions of enemy x tcg it was created by takuyafujima with story by tatsuhiko urahata and supervision from broccolicode reunion,xem phim code reunion,download code reunion,xem online code reunion hd,xem code reunion nhanh,tai phim code reunion,zx code reunion,xem phim zx code reunion,download zx code reunion,xem online zx code reunion hd,xem zx code reunion nhanh,tai phim zx code reunion