Hoshikuzu Telepath - Stardust Telepath, Hoshitele Việt Sub (2023)RSS Hoshikuzu Telepath - Stardust Telepath, Hoshitele Việt Sub (2023)
Hoshikuzu Telepath - Stardust Telepath, Hoshitele
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Konohoshi Umika, một nữ sinh rất dở giao tiếp với mọi người và có mong ước được gặp người ngoài hành tinh. Và rồi, Umika đã từ bỏ việc kết bạn với người khác. Bỗng một ngày, cô gặp Akeuchi Yuu, một học sinh kì lạ đến trễ trong ngày khai giảng
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Unknown2023-12-26 20:03:33

Hoshikuzu Telepath - Stardust Telepath, Hoshitele Việt Sub (2023)

konohoshi umika một nữ sinh rất dở giao tiếp với mọi người và có mong ước được gặp người ngoài hành tinh và rồi umika đã từ bỏ việc kết bạn với người khác bỗng một ngày cô gặp akeuchi yuu một học sinh kì lạ đến trễ trong ngày khai giảnghoshikuzu telepath,xem phim hoshikuzu telepath,download hoshikuzu telepath,xem online hoshikuzu telepath hd,xem hoshikuzu telepath nhanh,tai phim hoshikuzu telepath,stardust telepath,hoshitele,xem phim stardust telepath,hoshitele,download stardust telepath,hoshitele,xem online stardust telepath,hoshitele hd,xem stardust telepath,hoshitele nhanh,tai phim stardust telepath,hoshitele