Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)RSS Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)
Coming Out! - Ftisland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.
Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Akumu Chan My Little Nightmare

Akumu Chan My Little NightmareViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bạn sẽ làm gì nếu tất cả những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực ... trong đó có cả cơn ác mộng? Ayami Mutoi (Keiko Kitagawa) là một giáo viên tiểu học xinh đẹp và trẻ, nhưng tính cách thật sự của cô hoàn toàn là bí mật. Ayami không tin vào tình yêu và mất niềm tin, chính vì thế cô không quan tâm đến vấn đề của người khác. Hầu như cô không bao giờ đối phó được với trách nhiệm và khó khăn xung quanh cô

Unknown2015-09-08 16:24:36

Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)

chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên ft island về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữacoming out,xem phim coming out,download coming out,xem online coming out hd,xem coming out nhanh,tai phim coming out,ftisland,xem phim ftisland,download ftisland,xem online ftisland hd,xem ftisland nhanh,tai phim ftisland