Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016)RSS Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016)
Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess
Diễn viên: Ivan Yankovskiy, Leonid Yarmolnik, Lyubov Aksyonova
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.
Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Bí Mật Hủy Diệt Naksha

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Unknown2020-01-26 07:15:43

Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016)

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm trong đó có dana cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi bất ngờ hơn kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu dana lại là chàng trai pasha từ thế giới loài người vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủycông chúa ma cà rồng,xem phim công chúa ma cà rồng,download công chúa ma cà rồng,xem online công chúa ma cà rồng hd,xem công chúa ma cà rồng nhanh,tai phim công chúa ma cà rồng,the last vampire princess,xem phim the last vampire princess,download the last vampire princess,xem online the last vampire princess hd,xem the last vampire princess nhanh,tai phim the last vampire princess,ivan yankovskiy,leonid yarmolnik,lyubov aksyonova