Cửa Hàng Sát Thủ - A Shop For Killers Thuyết Minh (2024)RSS Cửa Hàng Sát Thủ - A Shop For Killers Thuyết Minh (2024)
Cửa Hàng Sát Thủ - A Shop For Killers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Jung Ji-An (Kim Hye Jun) còn nhỏ, mẹ cô bị cha cô sát hại sau đó tự sát. Chú của ấy là Jung Jin Man (Lee Dong Wook) đã nuôi dậy cô bé kể từ đó. Cô bé không hề biết rằng chú mình đã bí mật điều hành một trung tâm mua sắm bí ẩn.
Dị Mộng Different Dreams

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Unknown2024-02-22 17:12:17

Cửa Hàng Sát Thủ - A Shop For Killers Thuyết Minh (2024)

khi jung ji an kim hye jun còn nhỏ mẹ cô bị cha cô sát hại sau đó tự sát chú của ấy là jung jin man lee dong wook đã nuôi dậy cô bé kể từ đó cô bé không hề biết rằng chú mình đã bí mật điều hành một trung tâm mua sắm bí ẩncửa hàng sát thủ,xem phim cửa hàng sát thủ,download cửa hàng sát thủ,xem online cửa hàng sát thủ hd,xem cửa hàng sát thủ nhanh,tai phim cửa hàng sát thủ,a shop for killers,xem phim a shop for killers,download a shop for killers,xem online a shop for killers hd,xem a shop for killers nhanh,tai phim a shop for killers