Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012)RSS Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012)
Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn
Diễn viên: Robin August, Iain Belcher And Jenna Berman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc một thiếu sinh quân trẻ trải qua quá trình rèn luyện khó khăn, cuối cùng sẽ trở thành nhà lãnh đạo trên chiếc tàu UNSC Infinity.
Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Unknown2019-09-02 16:20:04

Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012)

xoay quanh việc một thiếu sinh quân trẻ trải qua quá trình rèn luyện khó khăn cuối cùng sẽ trở thành nhà lãnh đạo trên chiếc tàu unsc infinitycuộc chiến giành hoà bình,xem phim cuộc chiến giành hoà bình,download cuộc chiến giành hoà bình,xem online cuộc chiến giành hoà bình hd,xem cuộc chiến giành hoà bình nhanh,tai phim cuộc chiến giành hoà bình,halo 4,forward unto dawn,xem phim halo 4,forward unto dawn,download halo 4,forward unto dawn,xem online halo 4,forward unto dawn hd,xem halo 4,forward unto dawn nhanh,tai phim halo 4,forward unto dawn,robin august,iain belcher and jenna berman