Cuộc Đàm Phán Sinh Tử - The Negotiation Thuyết Minh (2018)RSS Cuộc Đàm Phán Sinh Tử - The Negotiation Thuyết Minh (2018)
Cuộc Đàm Phán Sinh Tử - The Negotiation
Diễn viên: Son Ye Jin, Hyun Bin, Kim Sang Ho, Jang Gwang, Lee Moon, Sik, Jang Young, Nam
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.
Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Phê Cần Half Baked.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Phê Cần Half BakedViệt Sub Năm: 1998

Một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát. Nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗi

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Unknown2020-06-16 15:16:02

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử - The Negotiation Thuyết Minh (2018)

kể về ha chae youn là cảnh sát giỏi nhất của đội đàm phán khủng hoảng cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mìnhcuộc đàm phán sinh tử,xem phim cuộc đàm phán sinh tử,download cuộc đàm phán sinh tử,xem online cuộc đàm phán sinh tử hd,xem cuộc đàm phán sinh tử nhanh,tai phim cuộc đàm phán sinh tử,the negotiation,xem phim the negotiation,download the negotiation,xem online the negotiation hd,xem the negotiation nhanh,tai phim the negotiation,son ye jin,hyun bin,kim sang ho,jang gwang,lee moon,sik,jang young,nam