Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)RSS Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)
Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu đặc vụ MI6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biết.
Mê Cung Trắng Đen Colour Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

Nhưng không ngờ trong lúc làm nhiệm vụ, đội của Đạt Hoa lại liên tục thất bại, gặp phải sự bao vây từ phía băng đảng và cảnh sát. Đội của Đạt Hoa không thể thoát khỏi vòng vây đó, liền truy bắt nội gián để tìm ra chân tướng

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: George Clooney,John Turturro And Tim Blake Nelson

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: George Clooney,John Turturro And Tim Blake Nelson

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Unknown2020-10-05 14:57:08

Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)

một cựu đặc vụ mi6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biếtđặc vụ ngầm,xem phim đặc vụ ngầm,download đặc vụ ngầm,xem online đặc vụ ngầm hd,xem đặc vụ ngầm nhanh,tai phim đặc vụ ngầm,legacy of lies,xem phim legacy of lies,download legacy of lies,xem online legacy of lies hd,xem legacy of lies nhanh,tai phim legacy of lies