Khu Ổ Chuột Suburra

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Tìm Lại Công Lý Stillwater

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Xem Phim Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu đặc vụ mi6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biếtđặc vụ ngầm,xem phim đặc vụ ngầm,download đặc vụ ngầm,xem online đặc vụ ngầm hd,xem đặc vụ ngầm nhanh,tai phim đặc vụ ngầm,legacy of lies,xem phim legacy of lies,download legacy of lies,xem online legacy of lies hd,xem legacy of lies nhanh,tai phim legacy of lies