Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016)RSS Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016)
Khu Ổ Chuột - Suburra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.
Câu Chuyện Buồn Blue Story

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Unknown2024-05-05 23:04:36

Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016)

một bộ phim tội phạm rất gây cấn hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng tên trùm gangster được gọi là samurai được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở ý muốn biến một bờ sông một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở roma thành một las vegas mới để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túykhu ổ chuột,xem phim khu ổ chuột,download khu ổ chuột,xem online khu ổ chuột hd,xem khu ổ chuột nhanh,tai phim khu ổ chuột,suburra,xem phim suburra,download suburra,xem online suburra hd,xem suburra nhanh,tai phim suburra