Đám Tang Sống - Get Low Việt Sub (2009)RSS Đám Tang Sống - Get Low Việt Sub (2009)
Đám Tang Sống - Get Low
Diễn viên: Robert Duvall, Bill Murray, Sissy Spacek
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.
Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Unknown2015-11-26 17:41:20

Đám Tang Sống - Get Low Việt Sub (2009)

felix bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn do đó càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông cho tới một ngày ông quyết định tổ chức lễ tang sống cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thếđám tang sống,xem phim đám tang sống,download đám tang sống,xem online đám tang sống hd,xem đám tang sống nhanh,tai phim đám tang sống,get low,xem phim get low,download get low,xem online get low hd,xem get low nhanh,tai phim get low,robert duvall,bill murray,sissy spacek