Đánh Bạc Với Cuộc Đời - Mankatha Việt Sub (2011)RSS Đánh Bạc Với Cuộc Đời - Mankatha Việt Sub (2011)
Đánh Bạc Với Cuộc Đời - Mankatha
Diễn viên: Ajith Kumar, Trisha Krishnan, Arjun, Vaibhav Reddy, Anjali, Lakshmi Rai
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vinayak và 4 thành viên trong nhóm của mình cướp một chiến lợi phẩm của 500 crores INR. Rắc rối bắt đầu khi hai đội phản bội họ
Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Unknown2016-04-29 18:16:47

Đánh Bạc Với Cuộc Đời - Mankatha Việt Sub (2011)

vinayak và 4 thành viên trong nhóm của mình cướp một chiến lợi phẩm của 500 crores inr rắc rối bắt đầu khi hai đội phản bội họđánh bạc với cuộc đời,xem phim đánh bạc với cuộc đời,download đánh bạc với cuộc đời,xem online đánh bạc với cuộc đời hd,xem đánh bạc với cuộc đời nhanh,tai phim đánh bạc với cuộc đời,mankatha,xem phim mankatha,download mankatha,xem online mankatha hd,xem mankatha nhanh,tai phim mankatha,ajith kumar,trisha krishnan,arjun,vaibhav reddy,anjali,lakshmi rai