Dave Tạo Ra Mê Cung - Dave Made A Maze Thuyết Minh (2017)RSS Dave Tạo Ra Mê Cung - Dave Made A Maze Thuyết Minh (2017)
Dave Tạo Ra Mê Cung - Dave Made A Maze
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.
Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Metallica Không Băng Qua Metallica Through The Never.Diễn Viên: Dane Dehaan,James Hetfield,Lars Ulrich,Kirk Hammett,Robert Trujillo,Kyle Thomson

Metallica Không Băng Qua Metallica Through The NeverViệt Sub Năm: 2013

Một cậu nhóc được thuê và giao một một nhiệm vụ cấp bách là lấy một số thứ về cho ban nhạc Matallica. Nhưng nhiệm vụ tưởng như đơn giản đó biến thành một cuộc phiêu lưu siêu thực. Cốt truyện của bộ phim được lấy cảm hứng từ bài hát Enter Sandman album Metallica của ban nhạc Metallica. Khi xem hãy mở loa thật lớn để tận hưởng buổi diễn của band! Ấn tượng nhất có lẽ là phần intro của bài One với âm thanh kết hợp ánh sáng tạo nên một trận đánh trên sân khấu!

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Unknown2019-02-04 10:58:16

Dave Tạo Ra Mê Cung - Dave Made A Maze Thuyết Minh (2017)

như một lời nguyền dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên bỏ qua lời cảnh báo bạn gái của anh annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của dave tạo radave tạo ra mê cung,xem phim dave tạo ra mê cung,download dave tạo ra mê cung,xem online dave tạo ra mê cung hd,xem dave tạo ra mê cung nhanh,tai phim dave tạo ra mê cung,dave made a maze,xem phim dave made a maze,download dave made a maze,xem online dave made a maze hd,xem dave made a maze nhanh,tai phim dave made a maze