Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)RSS Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)
Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.
Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Unknown2024-05-02 21:14:01

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)

allen người bị xem là không thể nhận được món quà từ chúa nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự dodekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,download dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem online dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita hd,xem dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita nhanh,tai phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,the banished former hero lives as he pleases,xem phim the banished former hero lives as he pleases,download the banished former hero lives as he pleases,xem online the banished former hero lives as he pleases hd,xem the banished former hero lives as he pleases nhanh,tai phim the banished former hero lives as he pleases