Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998)RSS Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998)
Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống Trái Đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và Nejirejia.Các Megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò,sau đó lại rơi vào tay Carranger.Liệu chiếc vỏ sò này là như thế nào,Megaranger và Carranger sẽ làm gì để chống lại Nejirejia?
Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni Mamorumono

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni MamorumonoViệt Sub Năm: 2013

diễn ra trong Hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ: Beast, đêm và Gokuraku Cho. BEAST là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên Danno Hidenori (Nikaido Takashi), sở hữu hầu hết lãnh thổ. Đêm, Hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng, nhưng như Beast có một đầu Hiro mạnh (Hasimoto Ryosuke).

Unknown2016-06-09 06:28:25

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998)

một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống trái đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và nejirejiacác megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò sau đó lại rơi vào tay carrangerliệu chiếc vỏ sò này là như thế nào megaranger và carranger sẽ làm gì để chống lại nejirejiadenji sentai megaranger vs carranger,xem phim denji sentai megaranger vs carranger,download denji sentai megaranger vs carranger,xem online denji sentai megaranger vs carranger hd,xem denji sentai megaranger vs carranger nhanh,tai phim denji sentai megaranger vs carranger,megaranger vs carranger,xem phim megaranger vs carranger,download megaranger vs carranger,xem online megaranger vs carranger hd,xem megaranger vs carranger nhanh,tai phim megaranger vs carranger