Đội Vệ Binh Siêu Đẳng - Maximum Ride Việt Sub (2016)RSS Đội Vệ Binh Siêu Đẳng - Maximum Ride Việt Sub (2016)
Đội Vệ Binh Siêu Đẳng - Maximum Ride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.
Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes Journey.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes JourneyViệt Sub Năm: 2016

tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).

Thiên Thần Bóng Tối Dark Angel.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brian Benben,Betsy Brantley

Thiên Thần Bóng Tối Dark AngelViệt Sub Năm: 1990

Jack Caine (Dolph Lundgren) is a Houston vice cop whos forgotten the rule book. His self-appointed mission is to stop the drugs trade and the number one supplier Victor Manning. Whilst involved in an undercover operation to entrap Victor Manning, his partner gets killed, and a sinister newcomer enters the scene

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Unknown2020-04-11 14:00:10

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng - Maximum Ride Việt Sub (2016)

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên max fang iggy nudge gazzy angel trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thânđội vệ binh siêu đẳng,xem phim đội vệ binh siêu đẳng,download đội vệ binh siêu đẳng,xem online đội vệ binh siêu đẳng hd,xem đội vệ binh siêu đẳng nhanh,tai phim đội vệ binh siêu đẳng,maximum ride,xem phim maximum ride,download maximum ride,xem online maximum ride hd,xem maximum ride nhanh,tai phim maximum ride