Đột Kích Vùng Tử Địa - Raid On The Lethal Zone Việt Sub (2023)RSS Đột Kích Vùng Tử Địa - Raid On The Lethal Zone Việt Sub (2023)
Đột Kích Vùng Tử Địa - Raid On The Lethal Zone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biên giới Tây Nam của Trung Quốc vào cuối những năm 1990, đội quân đặc công "8077" của biên phòng quân và công an gặp phải một loạt biến cố trong nhiệm vụ tiêu diệt ma túy.
Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Chim Vàng Oanh The Goldfinch

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Đời Là Thế The World Made Straight

Đời Là Thế The World Made StraightViệt Sub Năm: 2015

Ở vùng đất hẻo lánh Appalachian với bao loạn lạc do cuộc nội chiến đem đến, một chàng trai thuộc lực lượng nổi dậy cố gắng thoát khỏi vòng xoáy bạo lực nhưng việc đó lại buộc anh sử dụng nghề xưa

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Unknown2023-09-27 14:57:09

Đột Kích Vùng Tử Địa - Raid On The Lethal Zone Việt Sub (2023)

biên giới tây nam của trung quốc vào cuối những năm 1990 đội quân đặc công 8077 của biên phòng quân và công an gặp phải một loạt biến cố trong nhiệm vụ tiêu diệt ma túyđột kích vùng tử địa,xem phim đột kích vùng tử địa,download đột kích vùng tử địa,xem online đột kích vùng tử địa hd,xem đột kích vùng tử địa nhanh,tai phim đột kích vùng tử địa,raid on the lethal zone,xem phim raid on the lethal zone,download raid on the lethal zone,xem online raid on the lethal zone hd,xem raid on the lethal zone nhanh,tai phim raid on the lethal zone