Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Xem Phim Đột Kích Vùng Tử Địa - Raid On The Lethal Zone Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biên giới tây nam của trung quốc vào cuối những năm 1990 đội quân đặc công 8077 của biên phòng quân và công an gặp phải một loạt biến cố trong nhiệm vụ tiêu diệt ma túyđột kích vùng tử địa,xem phim đột kích vùng tử địa,download đột kích vùng tử địa,xem online đột kích vùng tử địa hd,xem đột kích vùng tử địa nhanh,tai phim đột kích vùng tử địa,raid on the lethal zone,xem phim raid on the lethal zone,download raid on the lethal zone,xem online raid on the lethal zone hd,xem raid on the lethal zone nhanh,tai phim raid on the lethal zone