Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)RSS Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)
Đường Về Nhà - The Domestics
Diễn viên: Kate Bosworth, Tyler Hoechlin, Sonoya Mizuno
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.
Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Unknown2019-06-02 06:36:40

Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)

thế giới hậu khải huyền đáng sợ các băng đảng chia thành các phe phái giết người vợ chồng nina và mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết họ buộc phải chiến đầu để tồn tạiđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the domestics,xem phim the domestics,download the domestics,xem online the domestics hd,xem the domestics nhanh,tai phim the domestics,kate bosworth,tyler hoechlin,sonoya mizuno