Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018)RSS Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018)
Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.
Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai Shonen

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai ShonenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Một phần bộ phim kể về cậu bé Ayumu bỗng dưng gặp những điều lạ lùng trong kì nghỉ hè của mình tại ngôi làng Tana dân dã – nơi mà lúc nhỏ Ayumu đã từng sống. Tại đây, cậu bé đã gặp một cô gái tên Miku, một người khá là bí ẩn và có vẻ biết rất nhiều điều

Kiddy Grade キディ・グレイド

Kiddy Grade キディ・グレイドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Sau khi chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao, nhân loại hình thành Liên minh Galactic để mang lại sự ổn định và ngăn chặn xung đột giữa các hành tinh khác nhau. Tuy nhiên, tranh chấp giữa các thành viên của liên minh vẫn nổ ra. Tổ chức Galactic được thành lập để mang lại trật tự cho liên minh

Unknown2018-10-21 10:28:26

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018)

một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ cậu bé dannis là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lạifrankenstein family,shiyan pin jiating,xem phim frankenstein family,shiyan pin jiating,download frankenstein family,shiyan pin jiating,xem online frankenstein family,shiyan pin jiating hd,xem frankenstein family,shiyan pin jiating nhanh,tai phim frankenstein family,shiyan pin jiating,jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,xem phim jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,download jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,xem online jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku hd,xem jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku nhanh,tai phim jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku