Giấc Mơ Mỹ - New York New York Việt Sub (2016)RSS Giấc Mơ Mỹ - New York New York Việt Sub (2016)
Giấc Mơ Mỹ - New York New York
Diễn viên: Stephanie Carlisle, Samantha Rivers Cole, Kaitlin De Santis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.
Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Đạo Diễn Curtiz Curtiz.Diễn Viên: Kat Graham,Quincy Brown,Ethan Peck

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Unknown2017-06-15 10:16:04

Giấc Mơ Mỹ - New York New York Việt Sub (2016)

câu chuyện nói về lộ đồ và nguyễn ngọc quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở new york mỹ phim new york new york khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gìgiấc mơ mỹ,xem phim giấc mơ mỹ,download giấc mơ mỹ,xem online giấc mơ mỹ hd,xem giấc mơ mỹ nhanh,tai phim giấc mơ mỹ,new york new york,xem phim new york new york,download new york new york,xem online new york new york hd,xem new york new york nhanh,tai phim new york new york,stephanie carlisle,samantha rivers cole,kaitlin de santis