Giữ Bóng Tối - Hold The Dark Việt Sub (2018)RSS Giữ Bóng Tối - Hold The Dark Việt Sub (2018)
Giữ Bóng Tối - Hold The Dark
Diễn viên: Jeffrey Wright, Issac Bird, Riley Keough, Beckam Crawford, Michael Tayles
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.
Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Chuyện Chàng Ramanna Maryada Ramanna.Diễn Viên: Suneel,Saloni Aswani,Nagineedu

Chuyện Chàng Ramanna Maryada RamannaThuyết Minh Năm: 2010

Một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông, để yêu cầu bồi thường đất của mình. Trên đường đi, ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ. Ông ta không biết rằng, gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ông

Đảo Tội Ác The Island.Diễn Viên: Suneel,Saloni Aswani,Nagineedu

Đảo Tội Ác The IslandViệt Sub Năm: 2023

Mark (Michael J. White), một sĩ quan LAPD, sau khi người anh trai của anh bị giết, quyết định rời thành phố để trở về hòn đảo anh lớn lên. Anh tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng là sự trả thù, và sớm bắt đầu cuộc chiến đẫm máu với ông trùm tham nhũng đã chiếm quyền kiểm soát thiên đàng trên hòn đảo.

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final InsultViệt Sub Năm: 1994

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Unknown2020-01-21 16:11:01

Giữ Bóng Tối - Hold The Dark Việt Sub (2018)

sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói nhà văn russell core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã alaskagiữ bóng tối,xem phim giữ bóng tối,download giữ bóng tối,xem online giữ bóng tối hd,xem giữ bóng tối nhanh,tai phim giữ bóng tối,hold the dark,xem phim hold the dark,download hold the dark,xem online hold the dark hd,xem hold the dark nhanh,tai phim hold the dark,jeffrey wright,issac bird,riley keough,beckam crawford,michael tayles