Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)RSS Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)
Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/1)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Guo Deyou, một cảnh sát đường thủy của Đội trục vớt xác chết sông Weiwu ở Thiên Tân, và em trai của anh ta là Ding Mao, người được thúc giục bởi nhà sư rượu và thịt Li Daleng để điều tra vụ án xác chết chìm ở cửa sông.
Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Những Vị Thần Nước Mỹ 2 American Gods Season 2.Diễn Viên: Ricky Whittle,Emily Browning,Bruce Langley

Những Vị Thần Nước Mỹ 2 American Gods Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6Raw/8)

Phần 2 tiếp tục với bối cảnh trong phim là một nơi mà nước Mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại, như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử. Trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ, vẫn sống xung quanh chúng ta, sức mạnh của họ đang yếu dần theo thời gian dần bị loại người quên lãng

Unknown2023-07-19 20:02:31

Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)

kể về guo deyou một cảnh sát đường thủy của đội trục vớt xác chết sông weiwu ở thiên tân và em trai của anh ta là ding mao người được thúc giục bởi nhà sư rượu và thịt li daleng để điều tra vụ án xác chết chìm ở cửa sônghà thần quỷ thủy quái đàm,xem phim hà thần quỷ thủy quái đàm,download hà thần quỷ thủy quái đàm,xem online hà thần quỷ thủy quái đàm hd,xem hà thần quỷ thủy quái đàm nhanh,tai phim hà thần quỷ thủy quái đàm,god of the river,xem phim god of the river,download god of the river,xem online god of the river hd,xem god of the river nhanh,tai phim god of the river