Hanma Baki: Son Of Ogre - The Boy Fascinating The Fighting God Việt Sub (2021)RSS Hanma Baki: Son Of Ogre - The Boy Fascinating The Fighting God Việt Sub (2021)
Hanma Baki: Son Of Ogre - The Boy Fascinating The Fighting God
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mong có được kỹ năng cần thiết để vượt qua người cha hùng mạnh, Baki đến Nhà tù bang Arizona và giao đấu với tên tù nhân khét tiếng mang danh "Phá Xích".
Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Persona Trinity Soul

Persona Trinity SoulViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/26)

Câu chuyện kể về thành phố Ayanagi, một thành phố gần biển Nhật Bản. Nó là một thành phố của tương lai đã được xây dựng để phục hồi từ thảm họa gây ra bởi "hội chứng thờ ơ" mười năm trước. Học sinh trung học Shin Kanzato cùng với em trai của cậu là Jun, theo lời anh trai Ryo , cảnh sát trưởng thành phố Ayanagi, đã đến Ayanagi . Tại thời điểm đó, một loạt các sự cố kỳ lạ xảy ra tại thành phố Ayanagi như thủy thủ đoàn của một chiếc tàu ngầm đột nhiên biến mất trong tàu ngầm của họ, hoặc một triệu

Unknown2021-10-01 14:30:04

Hanma Baki: Son Of Ogre - The Boy Fascinating The Fighting God Việt Sub (2021)

mong có được kỹ năng cần thiết để vượt qua người cha hùng mạnh baki đến nhà tù bang arizona và giao đấu với tên tù nhân khét tiếng mang danh phá xíchhanma baki,son of ogre,xem phim hanma baki,son of ogre,download hanma baki,son of ogre,xem online hanma baki,son of ogre hd,xem hanma baki,son of ogre nhanh,tai phim hanma baki,son of ogre,the boy fascinating the fighting god,xem phim the boy fascinating the fighting god,download the boy fascinating the fighting god,xem online the boy fascinating the fighting god hd,xem the boy fascinating the fighting god nhanh,tai phim the boy fascinating the fighting god