Hào Quang Phần 2 - Halo Season 2 Thuyết Minh (2024)RSS Hào Quang Phần 2 - Halo Season 2 Thuyết Minh (2024)
Hào Quang Phần 2 - Halo Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục câu chuyện về Master Chief và cuộc chiến chống lại liên minh ngoài hành tinh Covenant. Mùa này hứa hẹn sẽ gần gũi hơn với cốt truyện của trò chơi, bao gồm sự kiện quan trọng “sự sụp đổ của Reach”.
Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Unknown2024-04-20 16:17:35

Hào Quang Phần 2 - Halo Season 2 Thuyết Minh (2024)

tiếp tục câu chuyện về master chief và cuộc chiến chống lại liên minh ngoài hành tinh covenant mùa này hứa hẹn sẽ gần gũi hơn với cốt truyện của trò chơi bao gồm sự kiện quan trọng 8220 sự sụp đổ của reach 8221hào quang phần 2,xem phim hào quang phần 2,download hào quang phần 2,xem online hào quang phần 2 hd,xem hào quang phần 2 nhanh,tai phim hào quang phần 2,halo season 2,xem phim halo season 2,download halo season 2,xem online halo season 2 hd,xem halo season 2 nhanh,tai phim halo season 2