Hầu Vương - The Monkey King Thuyết Minh (2023)RSS Hầu Vương - The Monkey King Thuyết Minh (2023)
Hầu Vương - The Monkey King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.
Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Omar Sy,Izïa Higelin,Michaël Grégorio

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Omar Sy,Izïa Higelin,Michaël Grégorio

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Unknown2024-01-17 16:50:59

Hầu Vương - The Monkey King Thuyết Minh (2023)

một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử chiến đấu với quỷ rồng thần cũng như chính bản ngã của chúhầu vương,xem phim hầu vương,download hầu vương,xem online hầu vương hd,xem hầu vương nhanh,tai phim hầu vương,the monkey king,xem phim the monkey king,download the monkey king,xem online the monkey king hd,xem the monkey king nhanh,tai phim the monkey king