Hãy Tự Đào Mộ - Django, Prepare A Coffin Việt Sub (1968)RSS Hãy Tự Đào Mộ - Django, Prepare A Coffin Việt Sub (1968)
Hãy Tự Đào Mộ - Django, Prepare A Coffin
Diễn viên: Terence Hill, Horst Frank, George Eastman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.
Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Unknown2020-06-15 05:28:00

Hãy Tự Đào Mộ - Django, Prepare A Coffin Việt Sub (1968)

thời trẻ django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn đoàn áp tải của anh bị tấn công số vàng bị cướp hết vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng sau chuyến đó anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tộihãy tự đào mộ,xem phim hãy tự đào mộ,download hãy tự đào mộ,xem online hãy tự đào mộ hd,xem hãy tự đào mộ nhanh,tai phim hãy tự đào mộ,django,prepare a coffin,xem phim django,prepare a coffin,download django,prepare a coffin,xem online django,prepare a coffin hd,xem django,prepare a coffin nhanh,tai phim django,prepare a coffin,terence hill,horst frank,george eastman