Hồi Ức Trong Sáng - Last Moment Of Clarity Việt Sub (2020)RSS Hồi Ức Trong Sáng - Last Moment Of Clarity Việt Sub (2020)
Hồi Ức Trong Sáng - Last Moment Of Clarity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.
Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Unknown2024-05-06 20:31:33

Hồi Ức Trong Sáng - Last Moment Of Clarity Việt Sub (2020)

sau khi bạn gái georgia samara weaving ready or not bị sát hại bởi những tên tội phạm châu âu sam zach avery fury chạy trốn đến paris để trốn tránh nhiều năm sau anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim hollywood mà anh chắc chắn là georgiahồi ức trong sáng,xem phim hồi ức trong sáng,download hồi ức trong sáng,xem online hồi ức trong sáng hd,xem hồi ức trong sáng nhanh,tai phim hồi ức trong sáng,last moment of clarity,xem phim last moment of clarity,download last moment of clarity,xem online last moment of clarity hd,xem last moment of clarity nhanh,tai phim last moment of clarity