Horimiya: Piece - The Missing Pieces Việt Sub (2023)RSS Horimiya: Piece - The Missing Pieces Việt Sub (2023)
Horimiya: Piece - The Missing Pieces
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phần mới Với những câu chuyện từ manga không được chuyển thể trong anime chính. Featuring stories from the manga not adapted in the main anime.
Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd Season

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Unknown2023-09-25 17:31:39

Horimiya: Piece - The Missing Pieces Việt Sub (2023)

một phần mới với những câu chuyện từ manga không được chuyển thể trong anime chính featuring stories from the manga not adapted in the main animehorimiya,piece,xem phim horimiya,piece,download horimiya,piece,xem online horimiya,piece hd,xem horimiya,piece nhanh,tai phim horimiya,piece,the missing pieces,xem phim the missing pieces,download the missing pieces,xem online the missing pieces hd,xem the missing pieces nhanh,tai phim the missing pieces