Kamikaze Kaitou Jeanne - Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne Việt Sub (2000)RSS Kamikaze Kaitou Jeanne - Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne Việt Sub (2000)
Kamikaze Kaitou Jeanne - Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (7/44)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bên ngoài trông như một nữ sinh trung học bình thường nhưng Kusakabe Maron thực chất là kiếp sau của Jeanne d’Arc. Với sự giúp đỡ của một thiên thần tên là Fin Fish, vào buổi tối, Maron trở thành Kaitou Jeanne để phong ấn bọn quỷ trốn trong những thứ đẹp đẽ làm hại chủ nhân của chúng.
Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Unknown2015-08-30 12:17:56

Kamikaze Kaitou Jeanne - Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne Việt Sub (2000)

bên ngoài trông như một nữ sinh trung học bình thường nhưng kusakabe maron thực chất là kiếp sau của jeanne d’arc với sự giúp đỡ của một thiên thần tên là fin fish vào buổi tối maron trở thành kaitou jeanne để phong ấn bọn quỷ trốn trong những thứ đẹp đẽ làm hại chủ nhân của chúngkamikaze kaitou jeanne,xem phim kamikaze kaitou jeanne,download kamikaze kaitou jeanne,xem online kamikaze kaitou jeanne hd,xem kamikaze kaitou jeanne nhanh,tai phim kamikaze kaitou jeanne,phantom thief jeanne,divine wind thief jeanne,xem phim phantom thief jeanne,divine wind thief jeanne,download phantom thief jeanne,divine wind thief jeanne,xem online phantom thief jeanne,divine wind thief jeanne hd,xem phantom thief jeanne,divine wind thief jeanne nhanh,tai phim phantom thief jeanne,divine wind thief jeanne