Kẻ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Chưa Sub (2010)RSS Kẻ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Chưa Sub (2010)
Kẻ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thợ săn tiền thưởng trên con đường đưa bà vợ cũ là thành viên của một tổ chức sát thủ đến nhà giam thì cả hai vợ chồng lại trở thành mục tiêu bịt đầu mối của bọn sát thủ. Cuộc phiêu lưu chạy cho đến nhà giam để mong sống sót của họ bắt đầu
Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Trại Cải Tạo Coldwater.Diễn Viên: Pj Boudousqué,James C Burns,Chris Petrovski

Trại Cải Tạo ColdwaterChưa Sub Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Unknown2015-12-14 17:09:04

Kẻ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Chưa Sub (2010)

một thợ săn tiền thưởng trên con đường đưa bà vợ cũ là thành viên của một tổ chức sát thủ đến nhà giam thì cả hai vợ chồng lại trở thành mục tiêu bịt đầu mối của bọn sát thủ cuộc phiêu lưu chạy cho đến nhà giam để mong sống sót của họ bắt đầukẻ săn tiền thưởng,xem phim kẻ săn tiền thưởng,download kẻ săn tiền thưởng,xem online kẻ săn tiền thưởng hd,xem kẻ săn tiền thưởng nhanh,tai phim kẻ săn tiền thưởng,the bounty hunter,xem phim the bounty hunter,download the bounty hunter,xem online the bounty hunter hd,xem the bounty hunter nhanh,tai phim the bounty hunter