Không Biết Xấu Hổ Phần 1 - Shameless Season 1 Việt Sub (2011)RSS Không Biết Xấu Hổ Phần 1 - Shameless Season 1 Việt Sub (2011)
Không Biết Xấu Hổ Phần 1 - Shameless Season 1
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Justin Chatwin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim nói về cuộc vật lộn để mưu sinh của 1 gia đình với các thủ đoạn kiếm sống kể cả chuyện bẩn thiểu. Dù ở dưới đáy xã hội nhưng họ luôn khát khao 1 cuộc sống hạnh phúc với những tình cảm gia đình
Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry Sea.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry SeaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam nhân ngư tên Ngô Cư Lam và một thiếu nữ bình thường Thẩm La. Ngô Cư Lam là một người cá – anh tới nhân gian tìm kiếm viên linh châu vốn là của anh để duy trì sinh mạng. Ở thế giới loài người, anh vô tình gặp cô gái bình thường Thẩm La.

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Unknown2020-02-22 10:44:12

Không Biết Xấu Hổ Phần 1 - Shameless Season 1 Việt Sub (2011)

bộ phim nói về cuộc vật lộn để mưu sinh của 1 gia đình với các thủ đoạn kiếm sống kể cả chuyện bẩn thiểu dù ở dưới đáy xã hội nhưng họ luôn khát khao 1 cuộc sống hạnh phúc với những tình cảm gia đìnhkhông biết xấu hổ phần 1,xem phim không biết xấu hổ phần 1,download không biết xấu hổ phần 1,xem online không biết xấu hổ phần 1 hd,xem không biết xấu hổ phần 1 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 1,shameless season 1,xem phim shameless season 1,download shameless season 1,xem online shameless season 1 hd,xem shameless season 1 nhanh,tai phim shameless season 1,emmy rossum,william h macy,justin chatwin