A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Max Nattapol Diloknawarit

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Xem Phim Không Biết Xấu Hổ Phần 1 - Shameless Season 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về cuộc vật lộn để mưu sinh của 1 gia đình với các thủ đoạn kiếm sống kể cả chuyện bẩn thiểu dù ở dưới đáy xã hội nhưng họ luôn khát khao 1 cuộc sống hạnh phúc với những tình cảm gia đìnhkhông biết xấu hổ phần 1,xem phim không biết xấu hổ phần 1,download không biết xấu hổ phần 1,xem online không biết xấu hổ phần 1 hd,xem không biết xấu hổ phần 1 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 1,shameless season 1,xem phim shameless season 1,download shameless season 1,xem online shameless season 1 hd,xem shameless season 1 nhanh,tai phim shameless season 1,emmy rossum,william h macy,justin chatwin