Khu Vực 51 & Đĩa Bay - Bob Lazar: Area 51 & Flying Saucers Việt Sub (2018)RSS Khu Vực 51 & Đĩa Bay - Bob Lazar: Area 51 & Flying Saucers Việt Sub (2018)
Khu Vực 51 & Đĩa Bay - Bob Lazar: Area 51 & Flying Saucers
Diễn viên: Bob Lazar, George Knapp, Jeremy Kenyon Lockyer Corbell, Mickey Rourke,
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1989, nhà vật lý Bob Lazar tiết lộ câu chuyện về Khu vực 51 và công trình của chính phủ Hoa Kỳ nghiên cứu về tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Sao cú "nổ lớn đó, ông làm cả thế giới bàng hoàng, rồi im lặng - cho đến bây giờ.
Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Unknown2020-07-01 14:42:00

Khu Vực 51 & Đĩa Bay - Bob Lazar: Area 51 & Flying Saucers Việt Sub (2018)

năm 1989 nhà vật lý bob lazar tiết lộ câu chuyện về khu vực 51 và công trình của chính phủ hoa kỳ nghiên cứu về tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh sao cú nổ lớn đó ông làm cả thế giới bàng hoàng rồi im lặng cho đến bây giờkhu vực 51,đĩa bay,xem phim khu vực 51,đĩa bay,download khu vực 51,đĩa bay,xem online khu vực 51,đĩa bay hd,xem khu vực 51,đĩa bay nhanh,tai phim khu vực 51,đĩa bay,bob lazar,area 51,flying saucers,xem phim bob lazar,area 51,flying saucers,download bob lazar,area 51,flying saucers,xem online bob lazar,area 51,flying saucers hd,xem bob lazar,area 51,flying saucers nhanh,tai phim bob lazar,area 51,flying saucers,bob lazar,george knapp,jeremy kenyon lockyer corbell,mickey rourke,