Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995)RSS Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995)
Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.
Những Cô Nàng Cá Tính Pitch Perfect.Diễn Viên: Anna Kendrick,Brittany Snow And Rebel Wilson

Những Cô Nàng Cá Tính Pitch PerfectViệt Sub Năm: 2012

Bellas Barden là một trường đại học tất cả các cô gái-một nhóm hát cappella phát triển mạnh trên các bài hát pop nữ và vẻ ngoài hoàn hảo của họ. Sau một thảm họa thất bại tại trận chung kết năm ngoái, họ bị buộc phải tập hợp lại. Trong số các thành viên mới là sinh viên năm thứ nhất Beca, DJ, độc lập, tham vọng với không quan tâm đến đời sống đại học. Nhưng sau khi cô gặp Jesse, từ nhóm đối thủ của tất cả các nam cappella, Beca có một cái nhìn mới và đưa nó khi mình để giúp cho Bellas tìm thấy

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Unknown2023-08-07 13:34:35

Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995)

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh hồng kông quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa mãn hán lầu và tập đoàn ẩm thực siêu phàm để chiến thắng hai bên phải hoàn thành đại tiệc mãn hán toàn tịch trong ba ngày ba đêmkim ngọc mãn đường,xem phim kim ngọc mãn đường,download kim ngọc mãn đường,xem online kim ngọc mãn đường hd,xem kim ngọc mãn đường nhanh,tai phim kim ngọc mãn đường,the chinese feast,xem phim the chinese feast,download the chinese feast,xem online the chinese feast hd,xem the chinese feast nhanh,tai phim the chinese feast