Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries Việt Sub (2023)RSS Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries Việt Sub (2023)
Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở trong triều đình, một cô gái trẻ bị trở thành nô tì, Maomao. Câu chuyện mở đầu khi Maomao (bác sĩ từ phố đèn đỏ) nghe về chuyện con của hoàng đế bị chết non. Bản tính hiếu kì và khát vọng tri thức đã làm cô phải ra tay. Vậy thì cô đã tìm ra được gì? Chuyện gì đang xảy ra trong triều đình?
Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki 2Nd Season How A Realist Hero Rebuilt The KingdomViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Synonyms: Re:Construction the Elfrieden Kingdom Tales of Realistic Brave, A Realist Heros Kingdom Restoration Chronicle. Japanese: 現実主義勇者の王国再建記. Câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác , nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn, rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn, quá đỉnh

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Unknown2024-03-24 20:48:29

Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries Việt Sub (2023)

ở trong triều đình một cô gái trẻ bị trở thành nô tì maomao câu chuyện mở đầu khi maomao bác sĩ từ phố đèn đỏ nghe về chuyện con của hoàng đế bị chết non bản tính hiếu kì và khát vọng tri thức đã làm cô phải ra tay vậy thì cô đã tìm ra được gì chuyện gì đang xảy ra trong triều đìnhkusuriya no hitorigoto,xem phim kusuriya no hitorigoto,download kusuriya no hitorigoto,xem online kusuriya no hitorigoto hd,xem kusuriya no hitorigoto nhanh,tai phim kusuriya no hitorigoto,drugstore soliloquy,the apothecary diaries,xem phim drugstore soliloquy,the apothecary diaries,download drugstore soliloquy,the apothecary diaries,xem online drugstore soliloquy,the apothecary diaries hd,xem drugstore soliloquy,the apothecary diaries nhanh,tai phim drugstore soliloquy,the apothecary diaries