Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết - Lost 1: Lost On Journey Việt Sub (2010)RSS Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết - Lost 1: Lost On Journey Việt Sub (2010)
Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết - Lost 1: Lost On Journey
Diễn viên: Baoqiang Wang, Zheng Xu, Xiao Chen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.
Cô Bé Matilda Matilda.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phạm Vỹ,Hoàng Linh

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phạm Vỹ,Hoàng Linh

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Unknown2020-04-17 06:57:28

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết - Lost 1: Lost On Journey Việt Sub (2010)

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật một người là công nhân vắt sữa một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của trung quốclạc lối 1,về quê ăn tết,xem phim lạc lối 1,về quê ăn tết,download lạc lối 1,về quê ăn tết,xem online lạc lối 1,về quê ăn tết hd,xem lạc lối 1,về quê ăn tết nhanh,tai phim lạc lối 1,về quê ăn tết,lost 1,lost on journey,xem phim lost 1,lost on journey,download lost 1,lost on journey,xem online lost 1,lost on journey hd,xem lost 1,lost on journey nhanh,tai phim lost 1,lost on journey,baoqiang wang,zheng xu,xiao chen