Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995)RSS Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995)
Lần Đầu Giết Người - Murder In The First
Diễn viên: Christian Slater, Kevin Bacon, Gary Oldman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.
Khi Anh Đang Ngủ While You Were Sleeping.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Khi Anh Đang Ngủ While You Were SleepingViệt Sub Năm: 1995

Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Unknown2020-07-23 18:24:40

Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995)

phim rất hay về nhà tù alcatraz kevin bacon vào vai henri young tên cướp trứ danh trong thời kỳ đại suy thoái đầu thập niên 30 kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể đeo kính áp trònglần đầu giết người,xem phim lần đầu giết người,download lần đầu giết người,xem online lần đầu giết người hd,xem lần đầu giết người nhanh,tai phim lần đầu giết người,murder in the first,xem phim murder in the first,download murder in the first,xem online murder in the first hd,xem murder in the first nhanh,tai phim murder in the first,christian slater,kevin bacon,gary oldman