Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)RSS Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)
Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names
Diễn viên: Tôri Matsuzaka, Yutaka Takenouchi, Yu Aoi, Masaaki Akahori, Eri Murakawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.
Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1Việt Sub Năm: 2006

Troy Bolton(Zac Efron) và Gabriella Montez(Vanessa Anne Hudgens )tình cờ quen nhau khi hát chung một ca khúc trong buổi party đêm giao thừa.Trước lúc hát họ có vẽ ngượng ngùng nhưng càng hát họ càng ăn ý và nảy sinh cảm tình về nhau, 2 người chỉ kịp cho nhau số phone...Vài tuần sau đó là bắt đầu một học kì mới , do mẹ của Gabriella chuyển nhà nên cô cũng phải chuyển theo và học tại trường East High , trùng hợp là nơi đó cũng là nơi mà Troy đang học, sự ngẩu nhiên giúp 2 người bạn quyết định

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Unknown2018-08-23 16:09:33

Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của mahokaru numata và do kazuya shiraishi đạo diễn nó được chiếu trong phần điện ảnh thế giới đương đại tại liên hoan phim quốc tế toronto năm 2017 towako yu aoi vẫn không thể quên tình cũ kurosaki mặc dù họ đã chia tay 8 năm trướcloài chim vô danh,xem phim loài chim vô danh,download loài chim vô danh,xem online loài chim vô danh hd,xem loài chim vô danh nhanh,tai phim loài chim vô danh,birds without names,xem phim birds without names,download birds without names,xem online birds without names hd,xem birds without names nhanh,tai phim birds without names,tôri matsuzaka,yutaka takenouchi,yu aoi,masaaki akahori,eri murakawa