Lời Nguyền - The Cursed Thuyết Minh (2018)RSS Lời Nguyền - The Cursed Thuyết Minh (2018)
Lời Nguyền - The Cursed
Diễn viên: Annie Liu, Suet Lam, Hee Ching Paw, Anita Chui
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật
Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Miu Nakamura,Moe Arai,Maiko Kawakami

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Unknown2020-09-10 10:15:10

Lời Nguyền - The Cursed Thuyết Minh (2018)

bác sĩ phẫu thuật jiaer annie liu lớn lên trong trại trẻ mồ côi rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà nina paw vừa qua đời bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở malaysia bối rối về tiết lộ bất ngờ này jiaer quyết định đến malaysia cùng bạn mình là jessica và amy để tìm hiểu sự thậtlời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,the cursed,xem phim the cursed,download the cursed,xem online the cursed hd,xem the cursed nhanh,tai phim the cursed,annie liu,suet lam,hee ching paw,anita chui